คริสตัลคลินิกเฉพาะทางด้านเวชกรรมตจวิทยา (ผิวหนัง)

Laser SP Dynamis เลเซอร์ประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด

LASER SP DYNAMIS เลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด ประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด นวัตกรรมเทคโนโลยี เลเซอร์รักษาโรคผิวหนังที่ทันสมัย

LASER SP DYNAMIS ที่สุดแห่งเลเซอร์ประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด 1 ใน 20 เครื่องในประเทศไทย ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา🇺🇸 ประเทศสโลวีเนีย🇸🇮 และประเทศไทย🇹🇭

• ลดริ้วรอยรอบดวงตา หว่างคิ้ว หน้าผาก มุมปาก
  • รักษาเชื้อราที่เล็บ
  • กำจัดขนถาวร