คริสตัลคลินิกเฉพาะทางด้านเวชกรรมตจวิทยา (ผิวหนัง)

Laser SP Dynamis

LASER SP DYNAMIS เลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด ประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด

LASER SP DYNAMIS ที่สุดแห่งเลเซอร์ประสิทธิภาพในการเข้าถึงชั้นผิวที่ลึกที่สุด 1 ใน 20 เครื่องในประเทศไทย

รักษาฝ้า ฝ้าเลือด เส้นเลือดฝอยจากสารสเตียรอยด์
กำจัดเส้นเลือดฝอย เส้นเลือดขอด เนื้องอกเส้นเลือด
กำจัดไขมันส่วนเกินทั่วร่างกาย ลดเซลลูไลท์
ยกกระชับผิวหน้า 4 มิติ (4 Dimensions)
กำจัดไฝ ปานเนื้อ หูด กระแดด กระตื้น
ลดริ้วรอยรอบดวงตา หว่างคิ้ว หน้าผาก มุมปาก
รักษาเชื้อราที่เล็บ
กำจัดขนถาวร
รักษาสิวอักเสบ
รักษาผิวแตกลาย
ลดถุงใต้ตาและหนังตาตก
รักษาการนอนกรน

เลเซอร์รักษาหลุมสิว-ผิวไม่เรียบเนียน-แผลเป็น
เลเซอร์กำจัดขนทุกชนิด
เลเซอร์ลสายไขมัน-ลดเหนียง-ลดแก้ม
เลเซอร์ลดขนาดรูขุมขน-ลดรอยดำ-ลดหน้ามัน-ปรับผิวเรียบเนียน
เลเซอร์รักษาฝ้า-จุดด่างดำ-สีผิวไม่สม่ำเสมอ-ทำหน้าใส
เลเซอร์รักษาอาการนอนกรน
เลเซอร์รักษารอยแตกลาย-จากการคลอดบุตร-เคยอ้วน-ผิวบางจากการทายาสเตียรอยด์
เลเซอร์รักษาเส้นเลือดฝอย-รักษาเส้นเลือดขอด
เลเซอร์รักษาความหย่อนคล้อยรอบดวงตา-ยกคิ้ว-ลดขนใต้ตา
เลเซอร์ลดริ้วรอยตื้นๆรอบดวงตา-หน้าผาก-หน้าแก้ม-ร่องน้ำหมากได้ดี
เลเซอร์กระชับสัดส่วนพุง-แขน-ขา
เลเซอร์รักษาเชื้อราที่เล็บ