รักษาเชื้อราที่เล็บ กลากที่เล็บ (onychomycosis) คริสตัลคลินิก มหาสารคาม

คริสตัลคลินิก มหาสารคาม ให้บริการตรวจรักษาเชื้อราที่เล็บ กลากที่เล็บ (onychomycosis) โดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง

สาเหตุของการติดเชื้อราที่เล็บ มักเกิดจากนิ้วเล็บที่เปียกน้ำหรือแช่น้ำอยู่บ่อยครั้ง โดยเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดเชื้อราที่เล็บมักเกิดจาก เชื้อแคนดิดา หรือบางรายอาจเกิดจากเชื้อราในกลุ่มที่เป็นเชื้อกลาก และที่ไม่ใช่เชื้อกลาก อาจเกิดจากการสัมผัสสัตว์ สัมผัสดิน

การรักษาเชื้อราที่เล็บ ขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละท่าน มีทั้งการทายาหรือกินยาต้านเชื้อรา การดูแลไม่ให้มือเล็บอับชื้น

ปัญหาหนักใจเกี่ยวกับเล็บหนา เล็บเปลี่ยนสี เล็บไม่เรียบบ้าง เล็บบวม เล็บขรุขระ เล็บร่อน เปราะแตกง่าย อย่านิ่งนอนใจหรือกังวลใจไป เข้ามาปรึกษาแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง กับคริสตัลคลินิกมหาสารคามได้เลย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

รูปภาพรีวิวเคสรักษาเชื้อราที่เล็บ

เคสรีวิวรักษาเชื้อราที่เล็บ กลากที่เล็บ

เคสรีวิวการรักษาเชื้อที่เล็บ คนไข้รายนี้ ตัดสินใจมาปรึกษาคริสตัลคลินิก แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นเชื้อราที่เล็บ

หลังจากรับยา ผ่านมา 8 เดือน เจ้าเชื้อราที่รักษาสุดแสนจะดื้อที่อยู่กับคนไข้มานานก็ลาขาดจากกันไปไม่เหลือเยื่อใยใด ๆ อีก คนไข้มั่นใจกล้าโชว์มือมากขึ้น

เคสรีวิวการรักษาเชื้อที่เล็บ คนไข้เป็นเชื้อราที่บริเวณเล็บ เป็นผลทำให้เล็บมีลักษณะขรุขระ เล็บร่อน และเปราะแตกง่าย

คนไข้ได้มาปรึกษากับ นพ.สรรญชัย สมบัติไหมไทย (แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง) ที่คริสตัลคลินิก แพทย์ได้ตรวจและวินิจฉัยแนวทางการรักษาโดยการกินยาที่ตรงกับโรค พร้อมนัดติดตามอาการทุกเดือน

ผ่านมา 4 เดือน เล็บกลับมาเป็นปกติเกือบ 100% สุขภาพจิตดีขึ้น จึงขออนุญาตนำรูปภาพมารีวิวค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหานี้อยู่ ไม่ต้องกลุ้มใจนะคะ เชิญเข้ามาปรึกษาที่ คริสตัลคลินิก มหาสารคาม ได้เลยนะคะ “เพราะผิวหนังผิวพรรณเป็นเรื่องสำคัญ ให้แพทย์เฉพาะทางผิวหนังเท่านั้นดูแล”